รับทำโพสอิทสกรีนโลโก้ พิมพ์ข้อความ บริษัทรับผลิต กระดาษโพสต์อิท POST IT พิมพ์โลโก้ จากโรงงานโดยตรง

โพสอิทพิมพ์โลโก้ รับผลิตสมุดโพสต์อิท ทำตามแบบ Post It 3M สต็อคไม่มีขั้นต่ำ รับทำกระดาษโน๊ตโพสต์อิท สั่งทำกระดาษโน้ตกาวในตัว Made To Order สามารถทำตามแบบได้ทุกรูปแบบ ให้ท่านออกแบบเองได้ โรงงานทำโพสต์อิต แบบสี่เหลี่ยม โพสอิทขนาดมาตรฐาน ไดคัท Die Cut ตัดเป็นรูปต่างๆ โพสต์อิทไดคัทพร้อมสกรีนโลโก้ เป็นชุดเซ็ท เป็นเล่ม มีหน้าปก ปกจั่วปัง หุ้มกระดาษอาร์ตการ์ดเคลือบมันเงา PVC glossy เคลือบด้าน Matt หรือจะเคลือบเฉพาะจุดแบบ UV Spot สามารถเลือกได้ทั้งกระดาษสีขาว กระดาษสีสันต่างๆ ทั้งโพสอิทสีสะท้อนแสง กระดาษโพสต์อิทสีพาสเทล โทนอ่อน กระดาษถนอมสายตา แบบ Green Read โพสอิทสกรีนข้าง พร้อมสกรีนโลโก้ พิมพ์ลาย รูปภาพ ข้อความ OEM ได้ตามที่ท่านต้องการ โพสอิทสต็อก ทางเรามีทั้งงานที่ผลิตในประเทศไทย โพสอิทสำเร็จรูปพร้อมส่งและนำเข้าต่างประเทศ

บริษัท โชคดีพรีเมี่ยม อินเตอร์เทรด จำกัด รับผลิตและจำหน่ายของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก พร้อมสกรีนโลโก้ ยิงเลเซอร์ พิมพ์ลวดลายตามแบบ

ไลน์ LINE โรงงานทำของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพร้อมสกรีนโลโก้ ยิงเลเซอร์ พิมพ์ตามแบบ OEM

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์)

LINE ID: @chokdeepremium (มี @ นำหน้า) หรือกด แอดไลน์ เพื่อสอบถามรายละเอียด

E-mail: sale@chokdeepremium หรือ chokdeepremium@gmail.com

www.chokdeepremiun.com 

สั่งผลิตโพสอิท สกรีนโลโก้ กระดาษโน๊ตกาวในตัว พิมพ์ลายต่างๆ เป็นของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเป็นของแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร และสามารถออกแบบได้เอง แบบไม่มีข้อจำกัด ทำให้ช่วยสร้างเอกลักษณ์ของบริษัทท่าน ออกมาได้อย่างชัดเจน โพสอิทพรีเมี่ยม ที่ได้ก็จะออกมาไม่เหมือนใคร บ่งบอกความเป็นอัตลักษณ์ของหน่วยงาน องค์กรของท่านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น โพสอิทพิมพ์โลโก้ กระดาษโพสอิทสกรีนโลโก้ ทางเราก็สามารถทำตามความต้องการของท่านได้ โดยที่ท่านสามารถกำหนดได้เองทั้ง ขนาด จำนวนกระดาษโพสอิท (10 แผ่น/เล่ม หรือน้อยกว่า จนไปถึง 1000 แผ่น/เล่ม) ซึ่งโดยส่วนมากตามมาตรฐานแล้ว จะนิยมสั่งผลิตโพสอิทกันอยู่ที่ 50 แผ่นต่อเล่ม และ 100 แผ่น/เล่ม ทางเรามี Sticky Notes หลากหลายรูปแบบ ความพิเศษที่เป็นมากกว่ากระดาษโน๊ตธรรมดาทั่วไปคือ กระดาษโพสอิท สามารถแปะแล้วดึงออก และนำไปแปะ ใช้ซ้ำได้หลายครั้ง

รับผลิตโพสอิทขนาดมาตรฐาน 3*3 2*3 3*4 3*5 นิ้ว Post It พิมพ์โลโก้ สกรีน logo ตามแบบ โรงงานทำโพสต์อิท Sticky notes

รับทำโพสอิทพร้อมสกรีนโลโก้ ของเราเป็นงานทำใหม่ ผลิตขึ้นมาให้เป็นไปตามแบบ และข้อกำหนดของลูกค้า จึงตอบโจทย์ความต้องการของท่าน ได้ทุกรูปแบบ โดยที่โพสอิทขนาดมาตรฐาน ที่ได้รับความนิยมสั่งผลิตกันมากที่สุด มีดังนี้

  • 3*3 นิ้ว หรือ 7.5 x 7.5 เซนติเมตร เป็นไซส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
  • 3*5 นิ้ว หรือ 7.5 x 12.5 เซนติเมตร 
  • 3*4 นิ้ว หรือ 7.5 x 10 เซนติเมตร
  • 3*2 นิ้ว หรือ 7.5 x 5 เซนติเมตร ขนาด2นิ้วเป็นไซส์ที่นิยมนำมาประกอบเป็นชุดเซ็ทสมุดโน๊ตโพสอิท ร่วมกับโพสต์อิทขนาด 3*3 นิ้ว
  • 3*1 นิ้ว หรือ 7.5 x 2.5 เซนติเมตร
  • PET ชุดโพสอิทพลาสติก 5 สี เป็นเซ็ท Post It index คั่นหน้า นิยมนำมาจัดเป็นชุดเซ็ทร่วมกับกระดาษโพสต์อิทขนาดอื่นๆ
ขนาดข้างต้นนี้ เป็นเพียงขนาดที่ได้รับความนิยมสั่งกันแพร่หลาย แต่ทางเราสามารถปรับ เพิ่ม ลด ขนาดให้ท่านได้ ตามที่ท่านกำหนด

รับผลิตกระดาษโพสอิท กระดาษโน๊ตกาวในตัว พร้อมสกรีนโลโก้ พิมพ์ลายตามแบบ

โรงงานรับผลิตกระดาษโพสอิทพิมพ์โลโก้ กระดาษโน้ตมีกาวด้านหลัง แปะได้ สามารถดึงออกแล้วใช้แปะซ้ำได้อีกด้วย สินค้าพรีเมี่ยมนี้ นอกจากจะเป็นเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน แล้วยังใช้เป็นของพรีเมี่ยมที่ดูแปลกใหม่ๆ ของที่ระลึก สกรีนโลโก้ ของขวัญปีใหม่ 2024 ของแจกลูกค้า ดีไซน์แปลกๆให้ดูสวยงามไม่ซ้ำใคร ใช้มอบให้ลูกค้า หรือบุคคลสำคัญในโอกาสต่างๆ เช่น ของแจกปีใหม่ 2567 ของที่ระลึกงานเกษียณ ของพรีเมี่ยมงานสัมมนา งานประชุม งานออกบู๊ธ งานเลี้ยงบริษัท หรือแจกร่วมโปรโมชั่น เพื่อใช้เป็นสินค้าของแถมส่งเสริมการขาย แคมเปญสินค้าหรือกิจกรรมต่างๆ เป็นต้น

ในปัจจุบันนี้การตลาดเป็นสิ่งที่สำคัญ ต่อการพัฒนาองค์กรทุกองค์กร สร้าง Brand Awareness ให้กับบริษัท องค์กร หน่วยงานของท่าน ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก เพราะจะทำให้บริษัทของท่าน เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้สามารถช่วยสร้างฐานลูกค้า เพิ่มลูกค้า เพิ่มยอดขาย ทำให้รายได้ของบริษัท องค์กร ของท่านมากขึ้น ร้านรับทำโพสอิท กระดาษโน๊ตโพสอิทสกรีนโลโก้ เหล่านี้จะช่วยเป็นอีกช่องทาง ในการโปรโมทสินค้าของท่าน หรือเพิ่มความรู้จัก สร้างความประทับใจ ให้แก่ผู้ที่ได้รับของพรีเมี่ยม

รับทำโพสอิท สกรีนโลโก้ กระดาษโพสต์อิทพิมพ์โลโก้ Post It กระดาษสี สมุดโพสอิทโน๊ตกาวในตัวมีกาวด้านหลังแปะได้ ผลิตตามแบบ ขนาด 3*3 นิ้ว

สั่งทำโพสอิท สกรีนโลโก้ กระดาษโน๊ตโพสต์อิทพิมพ์ลวดลาย Post It ขนาดมาตรฐาน 3*3 นิ้ว

กระดาษโพสอิทขนาดมาตรฐาน 3×3 นิ้ว หรือประมาณ 7.5*7.5 เซนติเมตร โพสอิทสต็อค ของบริษัท 3M มีกระดาษ 100 แผ่น/เล่ม บรรจุในซองใสซีลเข้ารูป สีของตัวกระดาษ มีให้เลือกหลายสี เช่น โพสอิทกระดาษสีเหลืองอ่อน โพสอิทกระดาษสีเขียวอ่อน โพสอิทกระดาษสีฟ้าอ่อน  โพสอิทกระดาษสีชมพูอ่อน สีส้มสะท้อนแสง สีเหลืองนีออน สีเขียวมะนาว สีเขียวสะท้อนแสง สีม่วงอ่อนพาสเทล สีชมพูอ่อนพาสเทล เป็นต้น Post It 3M สต็อคพร้อมส่ง รับทำงานด่วน 1 วันส่งของถึงมือท่าน

สั่งผลิตโพสอิทขนาดมาตรฐาน 3 นิ้ว พร้อมพิมพ์โลโก้ ข้อความ ลายน้ำ รูปภาพ ลวดลายต่างๆได้ สามารถพิมพ์ artwork ลงบนกระดาษทุกแผ่นได้ หรือจะเลือกสั่งทำแบบกระดาษโพสอิทหลายๆสีในเล่มเดียวกัน ทางเราก็สามารถผลิตโพสอิทตามแบบที่คุณต้องการได้

รับทำโพสอิท สกรีนโลโก้ สั่งผลิตตามแบบ กระดาษโน๊ตกาวในตัว Post It พิมพ์โลโก้ กระดาษก้อนมีแผ่นรองหลัง sticky notes โพสต์อิท

กระดาษโพสต์อิทสีขาว พิมพ์ตามแบบ ราคาถูก Sticky Note สกรีนข้อความที่แผ่นรองหลังได้

กระดาษโน๊ตกาวในตัวแบบโพสต์อิท ขนาด 3*3 นิ้ว หรือประมาณ 7.5-7.6 ซม. Post It พร้อมสกรีนโลโก้ ตราสัญลักษณ์องค์กร พิมพ์ลวดลายต่างๆ จากรูปสินค้าตัวอย่างนี้ มีรายละเอียดคือ

แผ่นรองหลัง:   พิมพ์ 1 สีลายน้ำด้านหลัง (ช่วยทำให้แบบรนด์ของท่านดูเด่นมากขึ้น)

โพสต์อิท:        กระดาษโพสอิทสีขาว พิมพ์ 4 สีตามแบบ กระดาษ 50 แผ่น/เล่ม

รับทำโพสอิทสกรีนโลโก้ ทางเรารับผลิต กระดาษโน๊ตโพสอิท กระดาษโน้ตกาวในตัว พิมพ์โลโก้ตามแบบของท่านได้ทุกรูปแบบ โดยที่ท่านสามารถเลือกชนิดของกระดาษที่จะนำมาผลิตได้ ทางเรามีให้ท่านเลือกดังนี้

  • กระดาษโพสอิทสีขาว
  • กระดาษโพสอิทสีเหลือง ตามแบบ POST IT 3M
  • กระดาษโพสอิท กระดาษสีต่างๆ รวมถึงโทนสีพาสเทล
  • กระดาษโพสอิท กระดาษสีสะท้อนแสง (สีนีออน)
  • กระดาษโพสอิท กระดาษถนอมสายตา (See Soft แบบ Green Read)

เพื่อให้ได้คุณภาพของสินค้าที่ดีที่สุด วัสดุกระดาษของเรา จึงใช้กระดาษปอนด์ 80 แกรมขึ้นไป เกรดงานพรีเมี่ยม ทำให้บริษัทของเรา เป็นที่ยอมรับมาตลอดระยะเวลาหลายปี จากรูปตัวอย่างนี้ท่านจะได้เห็นว่ากระดาษมีหลายสี หากท่านสนใจ กระดาษโน้ตกาวในตัว พร้อมพิมพ์โลโก้ กรุณาสอบถามรายละเอียดของสีกระดาษกับพนักงานขายก่อนทำการสั่งซื้อ

กระดาษโน๊ตกาวในตัว โพสอิทพิมพ์โลโก้ ไดคัท ตัดเป็นรูปร่างต่างๆ Post It สกรีนโลโก้ ไดคัทหน้าปกพับตั้งได้

นอกจาก Post It แบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส และสี่เหลี่ยมผืนผ้าทั่วๆไปแล้ว ทางเรายัง รับทำ โพสอิท สกรีนโลโก้ แบบไดคัท ตัดโพสต์อิท ให้เป็นรูปร่างต่างๆ ตามแบบที่ท่านต้องการ เช่น โพสอิทรูปดาว โพสต์อิทรูปหัวใจ รูปวงกลม รูปหมี สัตว์ต่างๆ หรือรูปตัวการ์ตูนอื่นๆ ตามแบบ artwork ของท่าน โดยที่ กระดาษโน้ตโพสอิท ไดคัท นี้เป็นการผลิตเพื่อทำให้ โพสต์อิทของท่านดูมีเอกลักษณ์ มีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เพราะสามารถสั่งทำโพสอิทไดคัท ใช้โมลเครื่องตัดกระดาษให้เป็นรูปร่างที่ท่านออกแบบ หรือตัดให้เป็นลักษณะรูปทรงโลโก้ ตัวมาสคอต หรือสัญลักษณ์ประจำบริษัท องค์กร หน่วยงานของท่าน เมื่อกลุ่มเป้าหมายของท่าน ได้รับ โพสอิทพรีเมี่ยม นี้ไปแล้ว จะทำให้เป็นที่น่าจดจำ และประทับใจมากขึ้นอีกด้วย

ชุดโพสอิทคั่นหน้า Post It Die Cut ไดคัทกระดาษโน้ตกาวในตัว พร้อมกล่องกระดาษแข็งแบบหน้าปก ผลิตตามแบบ

ชุดกิ๊ฟท์เซ็ตกระดาษโพสอิทไดคัท โพสต์อิทรูปดอกไม้ ปึกเล็กๆ ตัดเป็นที่คั่นหน้าสือ ใช้แทน Tape Flag ดัชนี ใช้แปะทำสัญลักษณ์ ชุดเซ็ทที่คั่นหนังสือโพสอิท แปะแล้วดึงออกไปใช้ซ้ำได้ ดีไซน์ให้มีความสวยงาม เก๋ไก์ สไตล์น่ารัก ดอกไม้ 6 ชนิดอยู่ในแจกัน 6 แบบ ประกอบกันแล้วมีกล่องกระดาษแข็งครอบไว้ ให้อยู่เป็นชุดเดียวกัน ตรงตามคอนเซ็ปท์ของดอยตุง

ชุดเซ็ทกระดาษโพสอิทไดคัทรูปแจกันดอกไม้ ตัดเป็นรูปร่าง 6 แบบ ขนาดสำเร็จ (เมื่อปิดเล่ม) 15*7 เซนติเมตร

  • ตัวกล่องปก กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม ไดคัทเจาะหน้าต่าง เคลือบ PVC เงา Glossy พิมพ์ตีพื้น 1 สี ปั๊มพับประกอบเป็นรูปทรงกล่อง
  • โพสอิทไดคัทรูปดอกไม้ในแจกัน พิมพ์ 4 สี  กระดาษ 20 แผ่น/1 ปึก ทั้งหมด 6 ปึก 6 แบบ
  • แผ่นรองหลัง กระดาษอาร์ตการ์ด 210 แกรม พิมพ์ตีพื้นสีฟ้า ปั๊มรอยพับ ใช้รองด้านหลังเพื่อเพิ่มความสวยงาม ให้ชุดแจกันดอกไม้ทั้ง 6 ปึก อยู่ในกล่องอย่างคงที่
รับทำโพสอิท สกรีนโลโก้ กระดาษโพสต์อิทเป็นชุดเซ็ท พิมพ์โลโก้ตามแบบ คั่นหน้า index รับผลิตเซ็ต Post It ไดคัท ตัดเป็นรูปต่างๆ กระดาษโน๊ตกาวในตัวรูปสัตว์น่ารัก สวนสัตว์ พร้อมกล่อง สมุดปกแข็ง

รับผลิต ชุดกิ๊ฟท์เซ็ทโพสอิท ชิ้นเล็กๆ Gift Set กระดาษโน้ตมีกาวด้านหลัง สกรีนลายสวนสัตว์ ในเซ็ทมีสัตว์ 8 ชนิด ผลิตออกมาให้เป็นที่แปะสำหรับคั่นหน้าหนังสือ แปะคั่นหน้าสมุด หรือใช้แปะตกแต่ง เพื่อความสวยงาม

โพสอิทต์ไดคัทพิมพ์โลโก้ ชุดเซ็ทกระดาษโพสอิท Post It Die Cut ตัดกระดาษโพสอิทเป็นรูปร่างต่างๆ ตามแบบ artwork ของท่าน ซึ่งเราสามารถขึ้นรูปโมลไดคัท ให้มีรูปทรง ส่วนโค้ง ส่วนเว้า ตามแบบที่ท่านต้องการได้ Made To Order ได้ทุกขนาด ทุกรูปแบบ ซึ่งการสั่งทำโพสต์อิทไดคัท ปึกเล็กๆหลายๆปึกในชุดเดียวกันนี้ นิยมนำไปทำเป็นโพสต์อิทคั่นหน้า ใช้แทนฟิล์มโพสอิทพลาสติก ที่เป็นตัวแฟล็ก tape flag ดัชนี

บริษัท โชคดีพรีเมี่ยม อินเตอร์เทรด จำกัด ของเรา รับทำโพสอิทไดคัท โพสอิท พรีเมี่ยม สามารถสั่งผลิตได้ ทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ใช้เพื่อจดโน้ต จดบันทึก คั่นหนังสือ แปะแฟ้ม หรือใช้แปะเพื่อตกแต่ง พิมพ์ลาย ข้อความ โลโก้บริษัทของท่านได้ทุกรูปแบบ สินค้าของเรา ผลิตจากเครื่องจักรขนาดใหญ่ มีพนักงานฝ่ายผลิตเป็นจำนวนมาก จึงทำให้สามารถรับทำโพสอิทพิมพ์โลโก้ ได้ครั้งละจำนวนมากๆ ภายในระยะเวลาไม่นาน งานสั่งผลิตใหม่ของเรา สามารถสั่ง ผลิตโพสอิท ได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น

  • โพสอิทแบบสี่เหลี่ยม ซึ่งได้กล่าวไปข้างต้น
  • โพสอิทไดคัท ตัดเป็นรูปทางต่างๆ
  • สมุดโน๊ตโพสอิท มีหน้าปก
  • โพสอิทปกหนัง ชุดกิ๊ฟท์เซ็ทสมุดโพสอิท
  • สมุดโพสอิท กระดาษโน๊ตโพสอิท พร้อมหน้าปก ด้านในมีหลายๆปึก
  • โพสอิทกระดาษถนอมสายตา
  • โพสอิทพลาสติก PET ทั้งงาน Post It 3M และเกรดทั่วไป
  • กระดาษโพสอิทสกรีนข้าง กระดาษก้อน โพสต์อิทก้อน สกรีนลายด้านข้างทั้ง 4 ด้าน
สั่งทำโพสอิทพิมพ์โลโก้ไดคัทตัดเป็นรูปต่างๆ Post It รูปช้าง ค้างคาว หมู สัตว์น่ารัก ผลิตตามแบบ

รับทำกระดาษโพสอิท ไดคัท ตัดเป็นรูปต่างๆ ทำเป็นเล่มเพื่อนำไปใช้จดโน๊ต จดข้อความ สมุดโพสอิทรูปสัตว์ รูปช้าง รูปค้างคาว รูปหมี รูปสัตว์แฟนตาซีต่างๆ เครื่องไดคัทและโมลตัดของเรา สามารถผลิตโพสอิทได้ทุกรูปทรง ไม่มีข้อจำกัด

จากรูปเป็นโพสอิทเล่มๆ ปึกๆ ขนาดอยู่ที่ 7 เซนติเมตร จนไปถึง 12 เซนติเมตร (สามารถผลิตได้ทุกขนาด ทุกไซส์) นิยมสั่งทำไปแจกลูกค้าในงานออกบู๊ธ งานโชว์สินค้า แจกร่วมโปรโมชั่น ส่งเสริมการขาย หรือแจกผู้มาร่วมงานสัมมนา ของแถม ร่วมกับสินค้าอื่น ในโอกาสต่างๆ หรือสามารถนำไปเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะประกอบเป็นรูปเล่มมีหน้าปก ในรูปแบบของ ชุดเซ็ทกระดาษโน๊ตโพสอิท ที่ภายใน 1 ชุด มีโพสอิท กระดาษโน้ต หลายปึก หลายก้อน หลายขนาด คละกัน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ ความประทับใจให้แก่ผู้ที่ได้รับ

สั่งทำโพสอิทไดคัทพร้อมแผ่นรองหลัง สกรีนโลโก้ โพสต์อิทพิมพ์โลโก้ ตัดเป็นรูปต่างๆ มีกระดาษแข็งรองด้านหลัง

รับทำกระดาษโพสต์อิทพิมพ์โลโก้ ชุดโพสอิทไดคัทสกรีนโลโก้พร้อมแผ่นรองหลัง กระดาษแข็ง ตัดเป็นรูปหมู การ์ตูน โรงงานผลิตกระดาษโน๊ตมีกาวในตัวด้านหลังแปะซ้ำได้ Post It ลายน้ำ

รับทำกระดาษโพสต์อิทพิมพ์โลโก้ ชุดเซ็ทโพสอิทไดคัทสกรีนโลโก้พร้อมแผ่นรองหลัง เป็นตัวอย่างสินค้าที่สั่งทำโพสอิทไดคัทให้เป็นรูปสัญลักษณ์ประจำองค์กร คือรูปการ์ตูนหมูสีชมพู ของเว็บ kapook.com

  • กระดาษแข็งรองด้านหลัง ขนาด 12*7 เซนติเมตร กระดาษอาร์ตด้าน พิมพ์ 4 สี ตัดมุมมน พร้อมเคลือบ (สามารถเลือกได้ระหว่างเคลือบมันเงา glossy หรือเคลือบด้าน matt)
  • Post It Die Cut ตัดเป็นรูปหัวหมู พิมพ์ลายน้ำรูปตัวการ์ตูน กระดาษ 25 แผ่น/ชุด

โรงงานผลิตกระดาษโน๊ตมีกาวในตัวด้านหลังแปะซ้ำได้ Post It พิมพ์ลายน้ำ โพสอิทพรีเมี่ยม ออกแบบเองได้ ให้ท่านกำหนดได้เองทุกรายละเอียด ทั้งขนาดของโพสต์อิท แบบลวดลายที่ต้องการพิมพ์ รูปทรงของกระดาษที่ต้องการให้ไดคัท จำนวนกระดาษต่อเล่มที่ต้องการ (โดยที่กระดาษ 100 แผ่น จะสูงประมาณ 1 ซ.ม.)

ทางเรามีให้บริการ โพสอิทสต็อค สกรีนโลโก้ ที่หน้าปกของสินค้าได้ กระดาษโน๊ต สมุดโน๊ต กระดาษโน้ตกาวในตัว ที่เป็นงานสต็อค เป็นสินค้าสำเร็จรูป รับทำ โพ ส อิ ท ไม่มี ขั้นต่ำ เราผลิตไว้เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการสั่งโพสต์อิทงานด่วน สามารถส่งสินค้าได้เร็วที่สุด ภายใน 1-2 ชั่วโมง หากต้องการสั่งทำแบบ โพสอิทสต็อค สกรีนโลโก้ สามารถส่งสินค้าได้ภายใน 1-3 วันทำการเท่านั้น งานผลิตใหม่แบบ Made To Order สามารถสั่งพิมพ์โลโก้ หรือข้อความ ลวดลายต่างๆได้ทุกแผ่นของกระดาษ ใช้ระยะเวลาผลิตอยู่ที่ประมาณ 7-30 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบงาน จำนวนการผลิต และคิวงานของโรงงาน

ชุดโพสอิท สกรีนโลโก้ สมุดโน๊ตโพสอิท รับทำ ชุดกระดาษโน๊ตโพสอิท พิมพ์โลโก้

เพื่อเพิ่มความหลายหลายให้แก่ โพสอิทพรีเมี่ยม เรามีชุดสมุดโพสอิทพร้อมพิมพ์โลโก้ พิมพ์ข้อความหรือลายต่างๆ ชุดเซ็ทกระดาษโน้ตโพสต์อิท หน้าปกกระดาษแข็ง มีทั้งแบบกระดาษอาร์ตมัน อาร์ตด้าน ทางเราก็มีให้บริการ ที่ส่วนของหน้าปก สามารถเลือกการเคลือบได้หลายชนิด เช่น เคลือบ PVC เคลือบมันเงา เคลือบด้าน เคลือบลายผ้า เคลือบ UV ลามิเนต เป็นต้น ในส่วนของชนิดกระดาษที่ใช้ นอกจากจะเป็นแบบกระดาษอาร์ตการ์ดแล้ว เรายังมี หน้าปกกระดาษรีไซเคิล คราฟเปเปอร์ (craft paper) สีน้ำตาล ซึ่งเป็นที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ เป็นสินค้าพรีเมี่ยมรักษ์โลก ช่วยลดปริมาณขยะ ได้อีกวิธีหนึ่ง หรือถ้าหากท่านชอบหน้าปกที่มีความแข็งแรงมากกว่ากระดาษอาร์ตการ์ด

โพสต์อิทมีหน้าปกจั่วปัง พิมพ์โลโก้ ฟิล์มคั่นหน้า กระดาษแข็ง สมุด Post It สกรีนตามแบบ

ทางเราให้บริการ รับทำ โพสอิทหน้าปกจั่วปัง สกรีนโลโก้ หุ้มกระดาษแข็ง (ปกจั่วปังมีความแข็งและหนาคล้ายกระดาษลัง ไม่สามารถหักหรืองอได้ บางท่านเรียกว่า cardboard) เป็นการใช้กระดาษพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้ ชื่อบริษัท หรือลวดลายอื่นๆตามที่ต้องการ แล้วห่อหุ้ม อัดกาวด้วยมือ (ไม่ใช้เครื่องจักร) เพื่อให้สวยงามมากกว่า ปกจั่วปังจะเป็นกระดาษแข็ง มีความหนาประมาณ 2-3 มิลลิเมตร เพื่อให้ดูเป็น โพสอิทพรีเมี่ยม ที่แข็งแรง และคงทน ใช้งานได้นานกว่า

จากรูปเป็นตัวอย่าง กระดาษโน้ตโพสต์อิท post it พลาสติกฟิล์มใสคั่นหน้า ซึ่งมีการทำหน้าปกแบบปกหุ้มจั่วปัง

  • หน้าปก โพสอิทปกจั่วปัง สกรีนโลโก้
  • เนื้อใน กระดาษโน๊ต โพสต์อิต ฟิล์มพลาสติก
    • กระดาษโน๊ตสีขาว ขนาด 10*7.5 เซนติเมตร (4*3 นิ้ว) พิมพ์โลโก้ 50 แผ่น/เล่ม
    • Post It กระดาษสีเหลือง ขนาด 5*7.5 เซนติเมตร (2*3 นิ้ว) 25 แผ่น/เล่ม
    • ชุดฟิล์มพลาสติกดัชนีคั่นหน้า พลาสติกใส สีสะท้อนแสง 5 สีใน 1 ชุด
ชุดเซ็ทโพสอิทสกรีนโลโก้กระดาษโน๊ตกาวในตัวพร้อมหน้าปก พิมพ์ตามแบบ Post It พลาสติก index ผลิตตามแบบ

รับทำสมุดโน๊ตโพสอิท ชุดเซ็ทกระดาษโพสอิท พร้อมหน้าปก ด้านในมีโพสอิทพลาสติก 5 สี

  • หน้าปก กระดาษอาร์ตการ์ด 300 แกรม พิมพ์ 4 สี Full Printing เคลือบเงา
  • เนื้อใน  กระดาษโพสอิทพิมพ์โลโก้และข้อความทุกแผ่น
    • ขนาด 3×4 นิ้ว หรือ 7.5×10 ซ.ม. 1 Pad
    • ขนาด 3×1 นิ้ว หรือ 7.5×2.5 ซ.ม. 6 Pads
    • ชุด Tape Flage โพสอิทพลาสติก 5 สี โพสต์อิทดัชนีคั่นหน้า

โดยที่ ชุดเซ็ต Post It พิมพ์โลโก้ นี้มีขนาดสำเร็จ (ขนาดปิดเล่ม) อยู่ที่ 6×3 นิ้ว หรือประมาณ 15×7.5 ซ.ม. สำหรับลูกค้าที่สั่งผลิตโพสอิทพรีเมี่ยมกับทางบรษัทของเรา นอกจากจะมีบริการฟรีหลายอย่างแล้ว เรายังแถมฟรี ถุง OPP ใสฝากาว บรรจุชุดสมุดโพสอิท 1:1

ชุดเซ็ทกระดาษโพสอิทพลาสติก Post It สีๆ พร้อมหน้าปกพิมพ์โลโก้ เคลือบเงามัน สมุดโน๊ตโพสต์อิท ราคาถูก

ขายโพสอิท รับผลิตสมุดโพสอิท ชุดกระดาษโน๊ตโพสอิท รับทำ เซ็ตโพสต์อิท มีหน้าปกกระดาษแข็ง

  • หน้าปก กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม พิมพ์ 4 สี เคลือบด้าน และเคลือบยูวี สปอร์ท (UV Spot)
  • เนื้อใน   กระดาษโพสอิทพิมพ์ 1 สี ทุกหน้า
    • ด้านซ้าย กระดาษโพสอิทพิมพ์โลโก้ ขนาด 4 x 3 นิ้ว หรือ 10 x 7.5 เซนติเมตร
    • ด้านขวา กระดาษโพสอิทพิมพ์โลโก้ ขนาด 2 x 3 นิ้ว หรือ 5 x 7.5 เซนติเมตร
    • ชุดโพสอิทพลาสติกสีๆ PET แบบ Tape Flag 5 สี

ขนาดสำเร็จ ขนาดปิดเล่ม อยู่ที่ 4×3 นิ้ว หรือ 10×7.5 เซนติเมตร ซึ่งถือว่าได้ ชุดสมุดโพสอิทพร้อมสกรีนโลโก้ รุ่นนี้ เป็นแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะมีขนาดที่พอดี กระดาษโพสอิทแบบเล่ม ที่จัดวางสวยงาม และเหมาะสม

กระดาษโพสต์อิท มีกล่องขึ้นรูป 3 มิติ สกรีนโลโก้ รับทำ Post It ป๊อปอัพพิมพ์ตามแบบ

ชุดกล่องโพสอิทรูปรถ ขึ้นรูป 3 มิติ กระดาษโพสต์อิทพิมพ์โลโก้ ป๊อปอัพ กระดาษโพสอิทต่อเนื่องสกรีนโลโก้ Post It กล่องสามมิติ

รับทำโพสต์อิทกล่องขึ้นรูปรถ 3 มิติ สกรีนโลโก้ตามแบบที่ท่านต้องการ สั่งทำ Post It พิมพ์โลโก้ ข้อความ ลวดลายต่างๆ กระดาษโน๊ตกาวในตัวป๊อปอัพ ดึงใช้งานแบบกระดาษทิชชู่เป็นงานผลิตโพสอิทพิมพ์โลโก้แบบกระดาษต่อเนื่อง

โพสอิทพิมพ์โลโก้ บรรจุในกล่องรูปรถ สั่งทำโพสต์อิทพร้อมกล่องขึ้นรูปสามมิติ 3D กระดาษโพสอิทต่อเนื่อง Pop Up โดยที่ตัวกล่องผลิตจากกระดาษอาร์ตการ์ดแข็ง (ความหนากี่แกรม ขึ้นอยู่กับรูปทรงของตัวกล่อง ทางฝ่ายผลิตจะเลือกตามความเหมาะสม เพื่อให้ชิ้นงานโพสอิทพรีเมี่ยมพร้อมกล่อง ออกมาสวยงามมากที่สุด) ซึ่งนอกจากจะสามารถสั่งทำโพสอิทในกล่องรูปรถบรรทุก ตามรูปตัวอย่างนี้แล้ว ยังสามารถสั่งทำกล่องโพสอิท กล่องกระดาษโน้ต กล่องกระดาษก้อน ให้เป็นรูปร่างต่างๆได้ตามแบบของท่าน เช่น โพสอิทในกล่องรูปตึก อาคาร Post-It พร้อมกล่องรูปเครื่องถ่ายเอกสาร กระดาษโน้ตกาวในตัว มีกล่องรูปเครื่องซักผ้า เป็นต้น โดยที่ส่วนมากแล้วจะนิยมสั่งทำโพสต์อิทพิมพ์โลโก้ พร้อมกล่องขึ้นรูป 3 มิติ เป็นรูปสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทท่าน

สมุดโน้ตพิมพ์โลโก้ ขายสมุดโน๊ตสต็อค สกรีนโลโก้ พร้อมส่ง รับทำงานด่วน 1 วัน ชุดกระดาษโน้ตก้อน Post It พลาสติกฟิล์ม มีหน้าปก

สมุดโน้ตสต็อค สกรีนโลโก้ ทางเรามีให้ท่านเลือกหลากหลายรูปแบบ สมุดโน๊ตขนาดมาตรฐาน A5 A4 A6 B6 หรือขนาดอื่นๆ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการใช้งานโพสอิทพรีเมี่ยม แบบด่วน ไม่ต้องรอผลิตใหม่ เพราะทางเรามีสินค้าพร้อมส่ง เป็นชุดโพสต์อิทสำเร็จรูป ชุดเซ็ทกระดาษโน้ตโพสต์อิท สมุดโน๊ต Post It ขนาดมาตรฐาน มีแบบแปลกๆใหม่ๆ ดูดีมีระดับ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตกระดาษโน๊ต โพสอิท รับทำงานด่วน 1 วัน ไม่ต้องรอนาน ท่านจะได้รับสินค้าพรีเมี่ยมทันกำหนดการอย่างแน่นอน

สมุดโน๊ตปกหนังสกรีนโลโก้ ชุดเซ็ทกระดาษโน้ตโพสต์อิท ปากกา ปกหนัง Set Post It Tape Flag ไดอารี่ ปกผ้าไหม จั่งปัง โพสอิทพรีเมี่ยมสต็อค พร้อมส่ง

รูปตัวอย่างนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ สมุดโน๊ตสต็อค สกรีนโลโก้ ที่มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบสมุดไดอารี่ปกหนังพร้อมสกรีนโลโก้ สมุดโน๊ตปกจั่วปัง กระดาษแข็ง ชุดเซ็ทสมุดโน้ตโพสต์อิท หน้าปกกระดาษรีไซเคิลสีน้ำตาล ในบางรุ่นจะเป็นสมุดสต็อก ที่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียน ครบทุกประเภท

สมุดโน๊ตสต็อคสกรีนโลโก้ ด้านในประกอบไปด้วย กระดาษโน้ตกาวหัวฉีกได้ แบบสมุดฉีก กระดาษโพสต์-อิทขนาดมาตรฐาน 3*3 นิ้ว ชุดเซ็ทโพสอิทพลาสติก ฟิล์มใสคั่นหน้า แบบดัชนี index 5 สีใน 1 ชุด พร้อมปากกาในตัว

บริษัท โชคดีพรีเมี่ยม อินเตอร์เทรด จำกัด รับผลิตและจำหน่ายของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก พร้อมสกรีนโลโก้ ยิงเลเซอร์ พิมพ์ลวดลายตามแบบ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์)

LINE ID: @chokdeepremium (มี @ นำหน้า) หรือกด แอดไลน์ เพื่อสอบถามรายละเอียด

E-mail: sale@chokdeepremium หรือ chokdeepremium@gmail.com

www.chokdeepremiun.com 

Scroll to Top
ไลน์ LINE โรงงานทำของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพร้อมสกรีนโลโก้ ยิงเลเซอร์ พิมพ์ตามแบบ OEM